Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

1. Cà chua đỏ

Đây là loại thực phẩm gần như được cả thế giới sử dụng. Cà chua đỏ không chỉ có hương vị tuyệt vời, dễ kết hợp với các loại thực phẩm khác, mà còn là loại quả chứa nhiều vitamin, có nhiều lợi ích với sức khỏe. Cà chua tốt cho tim mạch, tuần hoàn máu, chống oxy hóa, phòng chống ung thư và ngừa loãng xương.

Cà chua cũng được bầu chọn là loại quả tốt nhất dành cho người ăn kiêng.




2. Cà chua đen

Tại Mỹ, cà chua đen là thực phẩm biến đổi gene đã xuất hiện hồi cuối năm 2014. Các kết quả nghiên cứu đã chứng minh, đây là loại quả có chứa rất nhiều anthocyanin – nhóm hợp chất chống oxy hóa mạnh. Nhiều chuyên gia tin rằng ăn nhiều cà chua đen sẽ giúp phòng ngừa hàng loạt bệnh như ung thư, đái tháo đường và béo phì.


Cà chua đen hay còn gọi là cà chua chocolate

Tại Việt Nam, cà chua đen được trồng nhiều lại Long An, Tây Ninh và Đà Lạt (Lâm Đồng). Kỹ sư nông nghiệp Bùi Văn Quý (Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết: Cà chua đen được trồng tại Việt Nam là loại cây ghép và loại biến đổi gene. Vì đã được biến đổi gene nên cà chua đen có vị ngọt pha chút chua, thơm, ít hạt và bột hơn cà chua đỏ. Ban đầu chúng có màu tím xanh dương. Khi chín, chuyển sang màu đen, nhưng phần dưới của quả có màu đỏ.

3. Cà chua vàng

Cũng giống như cà chua đen, cà chua vàng (hay còn gọi là cà chua cherry vàng) cũng là thực phẩm biến đổi gene (tại Mỹ, cà chua vàng được gắn mác GMO). Cà chua vàng có hình dáng tròn nhỏ như quả cherry nhưng có màu vàng pha chút cam rất đẹp mắt.

Cà chua vàng chứa nhiều sắt, phosphor, kali, vitamin B, folate hơn cà chua đỏ. Tuy nhiên, cà chua vàng lại không chứa vitamin A và lycopene – một chất chống oxy hóa mạnh.

Mua cà chua đen tại Sài Gòn: 

  1. Hạt giống: 15.000đ/hạt 
  2. Cây giống: 49.000đ/cây 
  3. Quả: 140.000đ/kg 
Call: Ms Ân: 0909.436.109 - Ms Trân: 0906.701.001
Thông tin chi tiết: http://cachuadendalat.blogspot.com/2015/06/cung-cap-ca-chua-en-indigo-rose-tai-tp.html
Lưu ý:  
- Tỉ lệ nảy mầm của hạt giống là 70-80%. Cây gieo lên từ hạt ko chống được bệnh chết rù và héo xanh. 
- Nên Ad bán cây con giống cà chua đen đã ghép lên gốc ghép cực mạnh kháng chết rù, tỉ lệ sống và phát triển tốt hơn cây chưa ghép

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét