Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Những hạt giống Cà Chua Đen Indigo Rose đầu tiên được Chị Thủy - Đức Trọng đưa về để trồng thử nghiệm. Lúc trái còn non có màu tím sẫm, gần chín chuyển màu đen và lúc chín hẳn những chỗ ánh nắng chiếu trực tiếp vào trái sẽ tổng hợp Anthocyanins( một hợp chất chống oxi hóa cực mạnh có tác dụng chống lão hóa , ngừa ung thư , béo phì và tiểu đường....). Hợp chất này cũng chứa nhiều trong quả Việt Quốc nhưng giá Việt Quốc mắc gấp 20 lần Cà chua đen Indigo, hàm lượng Anthocyanins cũng ít hơn. Đồng thời hàm lượng vitamin cũng vượt trội hơn các giống khác khi chín .Và đây là một trong những giống cà chua được khoa học chứng minh có hợp chất này. 

Hiện tại vườn chị Thủy đang cần tìm và hợp tác với các đại lý bán hoa và cây cảnh Sỉ tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Miền Tây để đem sản phầm cà chua đen này đến các khách hàng.
Các sản phẩm cà chua đen chị Thủy cung cấp rất từ cây con ghép 1 tháng tuổi đến cây thành quả 3 tháng tuổi rất đẹp, cây khỏe mạnh, sống tốt khỏe và cho năng suất cao.




Hình của mình là hình thật 100%, chất lượng các chậu đồng đều và không có chậu xấu. Hiện sản phẩm này mình rao hàng bán thấy rất tốt cho một số người mua lẻ ở TP.HCM và các tỉnh miền tây. Đã từng đem đi triển lãm tại Hội chợ - Triển lãm giống nông nghiệp TP.HCM lần 3, được tổ chức tại Trung tâm Công nghệ sinh học tổ chức sáng ngày 26-6-2-2015 tại P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM. Được Đài Truyền Hình VTV1, Đài Truyền Hình Vĩnh Long, Đài Truyền Hình Lâm Đồng tới vườn phỏng vấn và đưa tin.  Điều kiện chăm sóc của giống Cà chua đen , ở khu vực thời tiết nóng có thể sống được, chỉ cần tưới đủ nước, đủ nắng,  bón phân theo hướng dẫn của chị Thủy.

Mình có khả năng cung cấp cây cà chua đen với số lượng lớn, ồn định. Hiện mình đã có địa điểm giao hàng tại TP.HCM, vì vậy các đại lý có thể nhận hàng trực tiếp mỗi ngày hoặc chuyển hàng theo xe đối với các đại lý ở tỉnh khác.

Mua cà chua đen tại Sài Gòn: 

  1. Hạt giống: 15.000đ/hạt 
  2. Cây giống: 49.000đ/cây 
  3. Quả: 140.000đ/kg
Call: Ms Ân: 0909.436.109 - Ms Trân: 0906.701.001
Lưu ý:  
- Tỉ lệ nảy mầm của hạt giống là 70-80%. Cây gieo lên từ hạt ko chống được bệnh chết rù và héo xanh. 
- Nên Ad bán cây con giống cà chua đen đã ghép lên gốc ghép cực mạnh kháng chết rù, tỉ lệ sống và phát triển tốt hơn cây chưa ghép.

Cơn Sốt Cà Chua Đen Chị Thủy trên VTV1:

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét